Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Bình sữa Comotomo chất lượng cao

Bình sữa COMOTOMO dành cho bé trong giai đoạn ti mẹ nhé, chất liệu Silicone mềm mại như làn da của mẹ tạo cảm giác vui vẻ cho bé khi bú.
Bình cổ rộng có thể dùng thân bình làm cốc và khi bé ko chịu ti các mẹ có thể bỏ ra xúc thìa được. Có thể dùng được trong lò vi sóng. có 2 màu (hồng, và xanh lá cây như hình trên). Vòm núm ti to, rộng, mềm mại mô phỏng như ti mẹ.
Bình sữa Comotomo
Chất liệu: Silicone siêu mềm từ núm đến thân bình. Giải thưởng thiết kế sản phẩm của năm 2010 Đặc điểm chính : An toàn khi ăn : - 100% BPA vật liệu silicone - Hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn FDA & CPSIA - Núm ti giống cỡ ti mẹ, có thiết kế chống sặc.
Dễ dàng để làm sạch: Phần thân bình dẻo và miệng rộng cho phép dễ dàng vệ sinh. Bạn sẽ có cảm giác thực sự an tâm sau mỗi lần làm vệ sinh cho bình sau khi sử dụng. Không cần sử dụng cọ để làm vệ sinh bình, mà vẫn sạch cặn sữa. Sự tương tác giữa kiểu dáng và chức năng: Hệ thống lỗ thông khí giúp bé giảm đầy hơi với đặc tính khóa bình từ bên trong - thiết kế không nhỏ giọt Niềm vui của bé: Mềm mại, như làn da mẹ. Hình dạng và đường cong tự nhiên.
Bình Comotomo - designed by Comotomo Inc. California and made in Korea. Dung tích: 8oz ~ 250ml 
Giá: 
360k/ bình 150ml 
370k/ bình 250ml
Liên hệ: O934646185
Facebook: https://www.facebook.com/comotomoandmore
-----
Bình sữa comotomo hiện đã về rồi nhé, mẹ nào bồ kết em này đặt ngay cho con nhé.